ömurlegur öskuDAGUR (ekki kvöld)

ţađ er lonely öskudagur hjá mér. Talva, sjónvarp og saumur. ég vaknađi kl 9 (óvart) og tók sćngina niđur og skellti mér á sófann. og svo fór ég ađ horfa á mynd og SAUMA. hvađ er ég? 88 ára? en ég náđi ađ klára. svo fór ég í tölvuna og svo sneri ég mér aftur ađ gamla góđa sjónvarpinu. svo var ekkert ađ gera ţangađ til Ian kom heim. Siđan pabbi. síđan rétt náđi ég strćtó.ţegar ég var komin í strćtóskýliđ fattađi ég ađ ég gleymdi strćtómiđa. svo ađ ég hljóp aftur heim og hljóp til baka og strćtó  var 2 metra frá mér. ég var ađ deyja úr ţorsta í hálftíma eftir ţađ. ég var eini farţeginn í 15 mínútur. ţađ var svo skrítiđ. Ég er hér í Hlíđarenda og teygja fyrir ćfingu. (eđa ţannig) og ég er búin ađ plana öskudags kvöldiđ mitt.´ÉG ćtla ađ leigja mynd og kaupa helling af nammi.

ég ţarf ađ fara bćjóKissing


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Anna Mae Cathcart-Jones
Anna Mae Cathcart-Jones
Mér finnst gaman að skrifa sögur og ljóð og mér finnst mjög gaman að dansa.'Eg er 11 ára og ég er ljóshærð og freknótt.Ég elska málfræði, stafsetningu, list og á góða fjölskyldu.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 556

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband