Veik, veik, veik! Myndir og garn

kæru Íslendingar,

afsakið þetta bloggleysi mitt, hehe, en hér er ég mætt á ný...með FLENSU!!!

hóst hóst hóst og meira hóst. hér hef ég verið, í sófanum í 5 daga, í tölvunni og horft á sjónvarpið. ég fæ alltaf hita og svo með tímanum lækkar hann aftur... en svo fæ hita aftur og þetta heldur svona áfram!!  ég verð ekki hissa ef að ég fer á vigtina og sé smá aukakíló. er búin að vera að narta í  nammi og ís! er ekki búin að stíga fæti út fyrir heimalóð mína og dey úr leiðindum á daginn. hún mútta mín hefur munað aftur hvernig á að hekla og hefur hún verið dugleg að hekla teppi fyrir nýfædda litla stelpu! ég horfði á hana í gær vera að hekla og bað henni að kenna mér... og ég var fljót að læraW00t hún er að hekla  úr bleiku og hvítu garni en ég úr gulu. ég er ekki komin mjög langt.

í dag var ég að hjálpa henni að finna munstur fyrir teppið og við fundum nokkur.

í dag horfði ég á Mr bean með Ian og þegar það var búið fór hann niður en ég setti aðra spólu í.... Gunna og Felix!! jei. en gaman að sjá hvað ég horfði á þegar ég var yngri. og svo slóst hann eldri bróðir minn í för með mér og við horfðum á saman í smá stund og svo kom mamma inn og spurði "eruð þið ekki að djóka , eða?" og ég sagði  nei en daníel sagði " þetta er klassík" en svo fór daniel og ég var þarna að hekla og horfa á Stundina Okkar Með Gunna Og Felix!! jei!!

nokkrum klst síðar....

hér er ég að horfa á sjónvarpið og er að horfa á garnið og er að spá í að taka það upp....                    ööööö.. SEE YA!!!

haha bæ bæ íslendinar .. Gelgjan kveður!!Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Mae Cathcart-Jones
Anna Mae Cathcart-Jones
Mér finnst gaman að skrifa sögur og ljóð og mér finnst mjög gaman að dansa.'Eg er 11 ára og ég er ljóshærð og freknótt.Ég elska málfræði, stafsetningu, list og á góða fjölskyldu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband