Fjallganga og dans

Kæru gúmí púkar

afsakið þetta bloggleysi. Ég hafði eiginlega ekkert til að blogga umBlush En núna hef ég einkað til að blogga.

 Á miðvikudaginn 30.sept. þá fór ég með bekknum mínum í fjallgöngu á fjall sem heitir Hengill. Við vorum u.þ.b. 5-6 tíma í göngunni. (held ég) . Ég var með bakpoka sem var örugglega 2 tonn. Ég byrjaði á soldið erfiðari brekku en svo kom erfiðari brekka sem var svona um það bil 600 metra há en það mætta halda að hún var 2. kílómetra há. En ég segi frá henni eftir smá. Alla vega þessi fyrsta brekka hún var erfið af því að það var byrjunin. en svo urðu brekkurnar aðeins auðveldari. og líka erfiðari og erfiðari. ég var að deyja í lærunum og sérstaklega kálfunum. eftir nokkra metra var ég að drepast í bakinu útaf þessum bakpokaFrown

þegar við fengum okkur nesti var mér soldið kalt. það varð verra þegar ég borðaði KALT engjaþykkni. og svo fékk ég mér HEITT kakó og þá var mér ekki eins kalt. ég klæddi mig svo í hlífðarbuxur og eftir á var mér heitt. en stundum kalt. og svo fórum við niður þennan bratta skratta.  sú brekka var brött. í alvöru, ég hélt að  ég myndi renna niður í kirkjugarð. en ég komst niður lifandi og að þessari á sem var ísjökul köld, mjög gott vatn. og svo fórum við í helli sem var þar nálægt. og þá komum við að þessari bröttu brekku eða HELVÍTI KÁLFVÖÐVANNA eins og ég kalla hana. og þegar ég var komin á "toppinn" þá var ég að hvíla mig til dauðans. og eftir nokkrar mínútur þá leit ég upp getið þið hvað. VIÐ VORUM EKKI KOMIN Á TOPPINN. það var meira en helmingur eftir. ARRRRRRRRG. og loksins vorum við komin á toppinn.  við héldum áfram og fengum okkur annað nesti. (eftir aðra stóra brekku) þá var mér kalt og hitinn kom ekki aftur fyrr en eftir svona 15 mín. og ég var alveg að pissa í mig. skömmustulegt. og ég hélt að við værum að fara af fjallinu eftir svona 10-15 mínútur en neeei við kæmum af fjallinu eftir svona 40 min og ég var að springa. ég reyndi að gleyma því en svo steig ég í vatn og svo heyrði ég hljóð í læk fyrir aftan mig svona psssssst og svo sast ég niður og allar vinkonur mínar voru að þamba vatnið sitt það var mjög erfitt. og svo endaði eg með því að ég gerði nr. 1 á bak við klett. og svo vorum við komin aað rútunni og við þurftum að teygja og þegar það var búið  fórum við inn í rútuna, settumst og slökuðum á.

 

Og svo kom dansinn. ég náði strætó og kom á dans æfingu korter áður en hún byrjaði. hafði korter til að hita mig upp og teygja. og næsta morgun var ég ekki með harðsperur. jeeeei

 

bless gúmí  púkar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Það er allavega ekki hægt að segja að þú stundir enga líkamsrækt unga dama. Annað en hún mamma þín á þínum aldri.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.10.2009 kl. 00:45

2 identicon

vá ég heppin að sleppa við þessa fjallgöngu. Og sakna ykkar geðveikt mikið krúttin mín

magga run (IP-tala skráð) 4.10.2009 kl. 12:17

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur.....

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 4.10.2009 kl. 13:27

4 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Þú ert dugleg,frábært að þú skulir vera byrjuð í dansinum aftur,það væri nú gaman að koma einhvern tíman á sýngu og fá að sjá þig dansa

Knús og kram á þig elsku frænka

Anna sys Canada

Anna Margrét Bragadóttir, 6.10.2009 kl. 17:54

Höfundur

Anna Mae Cathcart-Jones
Anna Mae Cathcart-Jones
Mér finnst gaman að skrifa sögur og ljóð og mér finnst mjög gaman að dansa.'Eg er 11 ára og ég er ljóshærð og freknótt.Ég elska málfræði, stafsetningu, list og á góða fjölskyldu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband