um kvöldið og morguninn!!

kæru broskallar í gær þá var ég að leika við bestu vinkonu mína evu. okkur leiddist nokkuð mikið þannig að við fórum á trampólínið og hoppuðum í smástund. Eva sá einhverja skrítna flugu sem var röndótt eins og geitungur. nema rendurnar voru svartar og hvítar og fremri parturinn af búk flugunnar var bara eins og venjuleg fluga. þannig að það mætti halda að hún var blönduð af venjulegri flugu og geitungi. en ´nóg af þessu. í gær gerði ég súpu með evu. Ókei kannski, hugsanlega var þetta bara ógeðsdrykkur í staðin. en hráefnin voru mjög mörg. Já kannski var hráefnið öll kryddin í húsinu blandað við appelsínu brazza og vatn. súpan (ógeðsdrykkurinn) lyktaði hræðilega og og það bara sást að hún var mjög sterk.(við settum mikið af chili pepper og þá meina ég mikið) við settum soldið mikið af hveiti líka og salt og full af BBQ sósum. það fynda var að þegar við heltum sósunum yfir hveitið ( sem leit ekkert vel út) þá rann sósan af hveitinu og í súpuna og hveitið varð ekki einu sinni blautt. skrítið. og svo eitt kryddið var bara soldið stórar kúlur og þegar eva sá eina manaði hún mig til að smakka. ´´eg tók við þessari mönun eins og sannur karlmaður. (ég meina súpan var svo ógeðsleg að krakkarnir í afríku vildu hana ekki Guð blessi þessi börn grey) ég setti kúluna upp í mig og eva sá það ekki en það kom smá gums með.(ojojojojjojojoooooooooooooooooooj) ég fékk mér vatn en bragðið fór ekki. eftir smá stund átti eva að fara að borða heima hjá stóru systur sinni þannig að ég fór heim. þegar ég kom heim fór ég inn til mín og fór í tölvuna hennar Múttu. ég fór á margar síður og nenni ekki að telja þær upp. og svo þegar leið á kvöldið og America´s Got Talent byrjaði kom eva heim til mín og við horfðum á það og vorum í tölvunni. og svo þegar frænka mín fór inná msn hún India (frá englandi) þá bað ég hana um að segja mér eina sögu þegar hún var að gista hjá vinkonu sinni. ég vildi láta evu heyra söguna. en india man ekki eftir henni og eva ætlaði að segja við hana I don´t need too hear this story. og ég bannaði henni að segja það(ég veit ekki afhverju). og eva reyndi en ég bannaði og þá byrjuðu: GLÍMULEIKARNIIIIIIRRRR. við vörum að glíma algjorlega og ég náði að setja einhvað fyrir munninn hennar svo hún gat ekki alveg talað mjög skýrt og ég sagði mjög hátt(oskraði næstum því) eva er að tapa : LOSER. en svo var ég að tapa og eva gerði það sama nema sagði það við frænku mína á msn Anna Mae is the LOOOSER. eftir glímu keppnina þá sátum við í róleg heitum og horfðum á America´s Got Talent. eftir smá hringdi mamma hennar evu og sagði að hún ætti að koma heim. áður en eva fór þá var ég að jukka í lausu tönnina mína og veðjaði við hana að hún myndi fara um kvöldið.eva sagði ókei og fór svo. og  ég var orðin þreytt á þessari tönn svo að ég náði í klósett pappír og reif hana úr. ekkert vont ég setti hana í lófann og skoðaði hana vel og vandlega (ég veit ekki afhverju) og þegar klukkan var 23:40 þá varð ég þreytt, burstaði tennurnar og fór að sofa. Næsta morgun(í dag 13. sept) þá vaknaði ég aftur svona snemma útaf Ian. klukkan var 08:45 . Hann öskraði 6 sinnum í röð. það hefðu verið fleiri öskur en 6 ef ég hefði ekki öskrað á hann. ég reyndi svo að sofna aftur en gekk ekki mjög vel. þannig að ég fór fram úr og autvitað var hlýji sloppurinn minn óhreinn þannig að ég gat ekki farið í hann og ég var að frjósa. þegar ég var komin niður þá sá ég peysuna mína sem var soldið hlý þannig að ég fór í hana og fékk mér Cheerios og horfði á hannah montana og þegar það var búin spurði ég pabba hvort ég mátti fá seinasta kleinuhringinn. HANN SAGÐI JÁÁÁÁÁÁÁ!!!!!! þannig að ég fór að háma hann í mig (ég á með sykurvandræði að stríða) og síðan fór ég í tölvuna og fór að skrifa þessa færslu. *Anna Kanna Mae


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég var einmitt að spá í hvar síðasti kleinuhringurinn væri

Jóna Á. Gísladóttir, 13.9.2009 kl. 14:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Mae Cathcart-Jones
Anna Mae Cathcart-Jones
Mér finnst gaman að skrifa sögur og ljóð og mér finnst mjög gaman að dansa.'Eg er 11 ára og ég er ljóshærð og freknótt.Ég elska málfræði, stafsetningu, list og á góða fjölskyldu.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband