Skóli og skólavinnan

Kæru bloggarar

Þegar ég vaknaði í morgun þá var ég skítaþreytt. ég fór ekki að sofa fyrr en hálf 12 í gær. ÚPPSBlush

ég var nefnilega að horfa á CORALINE í gær sem er mynd um stelpu sem finnur annan heim með skemmtilegri foreldrum og allt öðru skemmtilegu. mjög skemmtileg mæli með henniWink.  og þegar ég fór í skólann í dag þá fór ég á hjóli og á leiðinni var ég svo þreytt að ég sofnaði næstum á hjólinu. gott að ég var með hjálm. en ég datt ekki af. úff!!Frown 

þegar ég var að læsa hjólinu þá  var ég að drífa mig svo mikið að ég náði ekki að rugla tölunni almennilega. en mér var sama því að ég var að verða svo sein´. Ein mínúta til stefnu og ég hljóp að innganginum og um leið og ég fór inn hringdi bjallan. Úff þarna munaði mjóu.

Fyrsti tíminn var að lesa. Ekki svo slæmt er það nokkuð. sá næsti var hið fallega móðurtungumál ÍSLENSKA. það var soldið leiðinlegt. vorum að læra fyrir samræmdupróf.GetLost

næst var nesti SAMLOKA MEÐ SKINKU,ICE BERC KÁLI, PÍTUSÓSU OG GÚRKUM JUMMÍÍÍ!!!!!!

og aftur íslenska boorrinng (afsakið að ég tala svona illa um móðurtungumálið)

og svo voru það frímó. bara gaman evu finnst gaman að lemja fólk í fótana með litlum greinum. ÞAÐ ER EINS OG SVIPA ÁÁÁÁÁIIIIIIII!!!!!! NÚNA VEIT ÉG HVERNIG ÞAÐ ER AÐ LENDA UNDIR SVIPU EINS OG Í GAMLADAGA.

eftir frímó var það stærðfr. ekki svo slæmt. bara að læra undir samræmdu prófin í stærðfr. Sem eru á FÖSTUDAGINN!!!!!!!!!Pinch ekki eins og ég sé pirruð eða reið eða einhvað þannig . hvern er ég að kidda auðvitað er ég  PIRRUÐ OG REIР HVER ER ÞAÐ EKKI?!?!?!?!?!

og svo var það ritun. hún er skemmtileg ef að maður hefur einhvað til að skrifa um og ég skrifaði um nornabrennur.  en ég náði ekki að klára hana. ooo jæja ég klára hana bara seinna.

og svo vildi ég lesa söguna hjá Agli af því að hann sagði að þetta er um einhvern Jón. ég varð forvitin af´því að ég hélt að þetta væri um Jón í bekknum. en nei. þetta var um Jón sem borðaði grjón og elskaði sinn prjón. eftir fyrstu 2 orðin var ég ekkert eftir að fara að nenna að lesa þetta. ég gaf Agli aftur blaðið og sagði að þetta var ekkert spennandi. "nei nei er það ekki?" sagði hann. "þetta verður meira spennandi af því að það bætist önnur karakter í söguna. það er ljónið hans Jóns" og svo labbaði Gummi framhja mér og ég spurði hvað sagan hans var um. "Riddara" svaraði hann og Egill sagði að hans saga væri miklu betri. "já er það, við látum þá önnu mae bara dæma, hérna" sagði hann og rétti mér söguna´. ég byrjaði að lesa og hætti strax eftir 2 setningar. og sagði mjög fljótt "ókei Gummi þín saga er betri. mér leiddist ekki eftir 2 orð" og svo labbaði ég í burtu og setti á mig skólatöskuna, sagði bless við kennarann og labbaði út. og svo labbaði ég að hjólinu tók lásinn af og ætlaði að fara að byrja að hjóla heim með ebbalingi (evu) en svo þegar eva ætlaði að leggja af stað flæktist keðjan ´einhverju og einhvað beyglaðist mjög fyndið.

og svo þegar ég var komin heim fékk ég mér weetabix og horfði á disney channel og svo gekk að tölvunni kveikti á henniTounge og skrifaði svo færsluna.

*Anna "amma" Mae


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sé að þú er aktívari í bloggi en mamma þín :)

Samt gaman að sjá ykkur mæðgur blogga.

Ísak R Jóhannsson (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 16:10

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Já svakalega ertu afkasta mikil á blogginu elskan mín

Þú hefur alveg brotið strákana niður með svona harðri gagnrýni

Jóna Á. Gísladóttir, 14.9.2009 kl. 19:28

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Gaman að lesa færsluna þína hef ekki kíkt lengi en ef þú ert að verða svona dugleg að blogga þá fer ég að kíkja oftar

Elskjú

Anna Margrét Bragadóttir, 21.9.2009 kl. 23:55

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur......

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.9.2009 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Mae Cathcart-Jones
Anna Mae Cathcart-Jones
Mér finnst gaman að skrifa sögur og ljóð og mér finnst mjög gaman að dansa.'Eg er 11 ára og ég er ljóshærð og freknótt.Ég elska málfræði, stafsetningu, list og á góða fjölskyldu.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband