Pynting en samt gaman

Þegar ég er á fimleikaæfingu þá er rosalega gaman þegar það kemur að stökkum og heljarstökkum. Annars er algjör pynting þegar maður er að teyja. Splitt og spíkat og meira splitt og spíkat. En á öllum æfingu þá gerum við: Brú, heljarstökk, pike, straight, kraftstökk, handahlaup, arabastökk, armbeyjur, þröngar armbeyjur, magaæfingar bakæfingar og margt fleira. Og í byrjun æfingar þá hitum við upp með erfiðum hoppum, snúningum og hlaupum. Þó að þetta sýnist ekki auðvelt og skemmtilegt þá er það samt auðvelt, skemmtilegt og maður verður rosa montinn ef maður nær þessu öllu. Það væri gaman fyrir litlar stelpur að byrja í byrjendahóp. Þeim gæti fundist þetta rosalega gaman. Og svo eru úrvals fimleikabolir, síðerma og stutterma til sölu! Þetta er rosalega gaman. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Átt þú ekki að vera komin í rúmið fröken?

Jóna Á. Gísladóttir, 8.4.2008 kl. 22:18

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég á tvær stelpur sem báðar voru í fimleikum, sú eldri sneri sér alfarið að ballett, en sú yngri var komin í úrvalshóp og var í fimleikum 6x í viku. Það var dálítið álag fyrir mig því ég þurfti alltaf að keyra hana og sækja.  Svo skipti hún yfir og fór í fótboltann. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 9.4.2008 kl. 00:35

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég á 3 stelpur sem voru í áhaldafimleikum, stelpan mín sem er núna 20 ára fékk silfur verðlaun á íslandsmeistaramóti þegar hún var 11 ára.  Hún hafði rússneska þjálfara, sem voru mjög góðir en svo strangir að stelpurnar fóru oft að gráta á æfingum.  Gangi þér vel í fimleikunum

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.4.2008 kl. 00:59

4 Smámynd: Ómar Ingi

Ég bara finn til í líkamanum að hugsa um þessar æfingar fimleikafólks

Gangi þér sem allra best í leikum fima

Ómar Ingi, 9.4.2008 kl. 11:43

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þú hlýtur að vera alveg ofboðslega liðug að geta þetta allt saman og meira að segja fundist það auðvelt. Greinilega upprennandi fimleikastjarna.

Helga Magnúsdóttir, 9.4.2008 kl. 13:57

6 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

drengurinn minn var að byrja í karate fyrir ekki svo löngu og er það líka hörku púl.. ekki samt svona mikið hörku púl ennþá, en þetta verður svo bæði erfiðara og auðveldara með tímanum.. Hann verður betri í æfingunum en æfingarnar verða svo efiðari

Þetta er örugglega svoleiðis með fimleika líka..

Guðríður Pétursdóttir, 9.4.2008 kl. 14:39

7 identicon

Jóna góð hehehehehehe.Dugleg ertu gelgjan mín

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 22:02

8 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

ég á eina 6 ára sem er búin að vera í fimleikum í 2 ár og hún alveg elskar þetta allt saman...ennþá...hún er nú að byrja í fótbolta líka og þarf svo bara að velja þessi elska þegar hún byrjar í skólanum í haust...

Fimleikar eru góður grunnur fyrir allar aðrar íþróttir sem barn kann að vilja fara í síðar, þar sem þeir gefa svo góða þjálfun á nánast öllum kroppnum. 

Ásta Björk Hermannsdóttir, 10.4.2008 kl. 08:45

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stelpurnar mínar voru í fimleikum í mörg ár.  Önnur alveg til 15 ára aldurs.  Það er um að gera að berjast í íþróttunum Anna Mae, en samt í hófi.

Knús á þig

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.4.2008 kl. 09:58

10 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Þú ert ótrúlega dugleg

'Eg man eftir mömmu þinni þegar hún var lítil altaf að æfa sig að fara í splitt

Gangi þér vel í öllu því sem þú ert að gera

Knús á þig

Anna Margrét Bragadóttir, 10.4.2008 kl. 10:30

11 Smámynd: Arnór Heiðar Benónýsson

blabla

Arnór Heiðar Benónýsson, 13.4.2008 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Mae Cathcart-Jones
Anna Mae Cathcart-Jones
Mér finnst gaman að skrifa sögur og ljóð og mér finnst mjög gaman að dansa.'Eg er 11 ára og ég er ljóshærð og freknótt.Ég elska málfræði, stafsetningu, list og á góða fjölskyldu.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 590

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband